pikture with gm remy - Forum

One Piece Ragnarok Online

Monday, 05-12-16, 4:16 AM
Welcome Guest
Main

Registration

Login

RSS


[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
Page 1 of 212»
Forum » One Piece-RO Spam Section » One Piece RO - Screenshots section » pikture with gm remy
pikture with gm remy
misamisaDate: Monday, 20-04-09, 5:39 AM | Message # 1
Lieutenant colonel
Group: Users
Messages: 100
Reputation: 0
Status: Offline

ehhe biggrin


 
Norika_HiwatariDate: Monday, 20-04-09, 8:58 AM | Message # 2
Major general
Group: Administrators
Messages: 142
Reputation: 4
Status: Offline
lol nice. xD
 
TigGubaDate: Monday, 20-04-09, 9:34 AM | Message # 3
Lieutenant colonel
Group: Users
Messages: 111
Reputation: 0
Status: Offline
si Seraphi nag /omg.

Ahahahahaa..

Un nman ginawa ko nmn yan nung guild pic nman.


 
AyameDate: Monday, 20-04-09, 9:52 AM | Message # 4
Colonel
Group: Blocked
Messages: 247
Reputation: 3
Status: Offline
nyc nyc

ill stop the world and go with you..:]

 
SeraphiDate: Monday, 20-04-09, 10:37 AM | Message # 5
Major general
Group: Users
Messages: 481
Reputation: 1
Status: Offline
Quote (TigGuba)
si Seraphi nag /omg.

wala me dyan




Message edited by Seraphi - Monday, 20-04-09, 10:38 AM
 
heytredDate: Monday, 20-04-09, 12:07 PM | Message # 6
Lieutenant general
Group: Users
Messages: 547
Reputation: 6
Status: Offline
` e2 pic nmen with GM Midocchi after ng CTF ! (:
` "red2" ~> Winning Team ! biggrin

` si tinxD na imba grimtooth ang nagpanalo ! biggrin


 
misamisaDate: Monday, 20-04-09, 12:28 PM | Message # 7
Lieutenant colonel
Group: Users
Messages: 100
Reputation: 0
Status: Offline
Quote (Seraphi)
wala me dyan

wag mo na deny ikaw yun ehh..naalala ko

Added (20-04-09, 12:27 Pm)
---------------------------------------------
bkit nyo nilagay "nyo wit the winning team" yung topic nga pikture wit gm remy ehh...pero ok lng smile

Added (20-04-09, 12:28 Pm)
---------------------------------------------

Quote (Norika_Hiwatari)
lol nice. xD

Quote (Ayame)
nyc nyc

thx


 
ja2xDate: Monday, 20-04-09, 12:39 PM | Message # 8
Lieutenant
Group: Users
Messages: 59
Reputation: 1
Status: Offline
Eto pa piks para add pa na miss





Message edited by ja2x - Tuesday, 21-04-09, 11:02 AM
 
misamisaDate: Tuesday, 21-04-09, 1:42 PM | Message # 9
Lieutenant colonel
Group: Users
Messages: 100
Reputation: 0
Status: Offline
c stalkeraka stripper d nag /gg sa last pik

Added (21-04-09, 1:42 Pm)
---------------------------------------------
bkit pareho lng yung 2 na piktures?


 
SeraphiDate: Tuesday, 21-04-09, 2:45 PM | Message # 10
Major general
Group: Users
Messages: 481
Reputation: 1
Status: Offline
Quote (misamisa)
wag mo na deny ikaw yun ehh..naalala ko

no really, kilala niyo nman ako eh, Gold/Red ung set ko
and di ako sumali ng mga events


 
nOvaDate: Thursday, 23-04-09, 12:06 PM | Message # 11
Private
Group: Users
Messages: 6
Reputation: 0
Status: Offline
Haha.ang kulet.. ako ung nag /omg.. hahaha..

 
misamisaDate: Thursday, 23-04-09, 12:53 PM | Message # 12
Lieutenant colonel
Group: Users
Messages: 100
Reputation: 0
Status: Offline
Quote (Seraphi)
no really, kilala niyo nman ako eh, Gold/Red ung set ko
and di ako sumali ng mga events

ikaw nga yun ehhh kulit...kung d ikaw yun meron cguro nag log in sa accnt mo..
Quote (nOva)
Haha.ang kulet.. ako ung nag /omg.. hahaha..

hheehe agree ako


 
TigGubaDate: Friday, 24-04-09, 0:33 AM | Message # 13
Lieutenant colonel
Group: Users
Messages: 111
Reputation: 0
Status: Offline
Hahaha.

Marami pala gusto ng tripping ko pag pic.

/omg.

biggrin biggrin biggrin biggrin

BTW,

this is really going off topic.


 
SeraphiDate: Tuesday, 05-05-09, 9:30 AM | Message # 14
Major general
Group: Users
Messages: 481
Reputation: 1
Status: Offline
di nga talaga misamisa, d me yan
si nova yan, 124 sprite ko at iba hairstyle ko


 
misamisaDate: Tuesday, 05-05-09, 9:52 AM | Message # 15
Lieutenant colonel
Group: Users
Messages: 100
Reputation: 0
Status: Offline
sge na nga.d ikaw yun

 
Forum » One Piece-RO Spam Section » One Piece RO - Screenshots section » pikture with gm remy
Page 1 of 212»
Search: