One Piece Ragnarok Online

Monday, 19-11-18, 12:59 PM
Welcome Guest
Main

Registration

Login

RSS


[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
Forum » One Piece-RO Spam Section » Random Discussions » Post your own Pictures.
Post your own Pictures.
ja2xDate: Friday, 17-04-09, 12:36 PM | Message # 76
Lieutenant
Group: Users
Messages: 59
Reputation: 1
Status: Offline
ANg laki ok lang ang pics

 
martDate: Friday, 17-04-09, 1:09 PM | Message # 77
Private
Group: Users
Messages: 6
Reputation: -1
Status: Offline
Opssss Tgnan Nio Mabuti PICTURE KO Haaa

Walang KUKURAP in 3.........

2.......

1.......

e2 nAHhahah

OPSSS wak na lng kEA.... hehehe pEAce

.........




Message edited by mart - Friday, 17-04-09, 1:12 PM
 
SeraphiDate: Friday, 17-04-09, 1:49 PM | Message # 78
Major general
Group: Users
Messages: 481
Reputation: 1
Status: Offline
biggrin cute huh Jana

 
heytredDate: Friday, 17-04-09, 3:48 PM | Message # 79
Lieutenant general
Group: Users
Messages: 547
Reputation: 6
Status: Offline
` @ Jana :
` asan ka dun sa pic mu ?


 
TigGubaDate: Friday, 17-04-09, 6:06 PM | Message # 80
Lieutenant colonel
Group: Users
Messages: 111
Reputation: 0
Status: Offline
Ganda nga ni ate..

biggrin biggrin biggrin

@Jana
Ate Jana. Si Seraphi chickboy yan.

xD

joke.peace!


 
Norika_HiwatariDate: Friday, 17-04-09, 6:22 PM | Message # 81
Major general
Group: Administrators
Messages: 142
Reputation: 4
Status: Offline
Hmmm I'll be fair to everyone. lol since I was the only one who covered my eyes. xD;

Here nagcostume pa ako para sa inyo. lol j/k xD

 
heytredDate: Friday, 17-04-09, 6:30 PM | Message # 82
Lieutenant general
Group: Users
Messages: 547
Reputation: 6
Status: Offline
` wow cosplayer ka ? (:

 
Norika_HiwatariDate: Friday, 17-04-09, 6:32 PM | Message # 83
Major general
Group: Administrators
Messages: 142
Reputation: 4
Status: Offline
Nope ngayon lang. XD hahaha for my Year book pic. o.o hanggang dreams na lang ung cosplaying ko. XD haha
 
SeraphiDate: Friday, 17-04-09, 6:55 PM | Message # 84
Major general
Group: Users
Messages: 481
Reputation: 1
Status: Offline
Quote (TigGuba)
Ate Jana. Si Seraphi chickboy yan.

di me chickboy, wahahahahahahaha


 
Norika_HiwatariDate: Friday, 17-04-09, 7:02 PM | Message # 85
Major general
Group: Administrators
Messages: 142
Reputation: 4
Status: Offline
Quote (Seraphi)
di me chickboy, wahahahahahahaha

Sige nga, patunayan mo. =P joke! Peace tayo Sera. biggrin

 
SeraphiDate: Friday, 17-04-09, 7:09 PM | Message # 86
Major general
Group: Users
Messages: 481
Reputation: 1
Status: Offline
Quote (Norika_Hiwatari)
Sige nga, patunayan mo. =P joke! Peace tayo Sera.

hahaha ang rami nagsasabing chick boy ako, hahahaha
sweat


 
Norika_HiwatariDate: Friday, 17-04-09, 7:13 PM | Message # 87
Major general
Group: Administrators
Messages: 142
Reputation: 4
Status: Offline
Quote (Seraphi)
hahaha ang rami nagsasabing chick boy ako, hahahaha
sweat

hahaha mabait ka lang kasi sa mga girls din. :P kaya ganun. xD

 
SeraphiDate: Friday, 17-04-09, 7:16 PM | Message # 88
Major general
Group: Users
Messages: 481
Reputation: 1
Status: Offline
Quote (Norika_Hiwatari)
hahaha mabait ka lang kasi sa mga girls din. :P kaya ganun

they mean no harm to me eh, but doesn't mean that I can't harm them di ba slash gee gee


 
Norika_HiwatariDate: Friday, 17-04-09, 7:19 PM | Message # 89
Major general
Group: Administrators
Messages: 142
Reputation: 4
Status: Offline
Quote (Seraphi)
they mean no harm to me eh, but doesn't mean that I can't harm them di ba slash gee gee

gamitan kita dyan ng zanpakutou kung may ginawa ka sa mga girl players natin e. xD mwahaha xD

 
TigGubaDate: Friday, 17-04-09, 7:52 PM | Message # 90
Lieutenant colonel
Group: Users
Messages: 111
Reputation: 0
Status: Offline
Wow nice costume
xD

Hahhaa. biggrin


 
Forum » One Piece-RO Spam Section » Random Discussions » Post your own Pictures.
Search: